เตรียมพร้อมก่อนสอบ มหิดลวิทยานุสรณ์

เตรียมพร้อมก่อนสอบ มหิดลวิทยานุสรณ์

สวัสดีค่ะน้อง ๆ ทุกคน เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วนะคะ สำหรับน้องม. 3 ที่กำลังเตรียมตัวสอบมหิดลวิทยานุสรณ์รอบแรก ในวันนี้พี่วีวี่เลยจะชวนน้อง ๆ มาฟิต และเตรียมพร้อมให้มากยิ่งขึ้นกันค่ะ เริ่มแรก

1. ติดตามข่าวสาร

น้อง ๆ ต้องคอยติดตามข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการสอบอยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้ระเบียบการคัดเลือกเข้าม.4 โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ องค์การมหาชน ปีการศึกษา 2561 ได้ประกาศออกมาแล้ว

รับสมัคร

1-31 สิงหาคม 2560

จำนวนรับ

240 คน

กำหนดการสอบคัดเลือกรอบแรก
วันที่ 19 พ.ย. 2560 เวลา 09.00-15.30 น.

เวลา วิชาสอบ คลอบคลุมเนื้อหา
9.00 – 11.30 น. คณิตศาสตร์ ตามสาระการเรียนรู้รายวิชาพื้นฐานคณิตศาสตร์ระดับ ม.ต้น
13.00 – 15.30 น. วิทยาศาสตร์ ตามสาระการเรียนรู้รายวิชาพื้นฐานวิทยาศาสตร์ระดับ ม.ต้น

ประกาศผลสอบรอบแรก    15 ธ.ค. 2560
กำหนดการสอบคัดเลือกรอบสอง
จัดสอบวันที่ 6-7 มกราคม 2561   ณ โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ องค์การมหาชน
ในวิชา

  • คณิตศาสตร์
  • วิทยาศาสตร์
  • ความถนัดทางการเรียน

ประกาศผลการสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียน    9 ก.พ. 61
โดยน้อง ๆ ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนของโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ องค์การมหาชน จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเรียน และยังได้รับการสนับสนุนค่าอาหารและค่าใช้จ่าย สำหรับการเป็นนักเรียนประจำด้วยค่ะ
ดาวโหลดระเบียบการ คลิก

2. จัดสรรเวลา

ในช่วงเปิดเทอมแบบนี้ การแบ่งเวลาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับน้อง ๆ ม.3 ที่ต้องเตรียมตัวสอบเข้าม.4  ทั้งการเรียนที่โรงเรียน ทำการบ้าน กิจกรรม เตรียมตัวสำหรับการสอบ ดังนั้นน้อง ๆ จึงควรวางแผนและจัดสรรให้ดีว่าสิ่งใดควรทำก่อน-หลังอย่างเหมาะสม

3.ทบทวนความรู้

แน่นอนว่าน้อง ๆ ม.3 ที่อยากเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์ คงเตรียมความรู้กันมาในระยะหนึ่งแล้ว พี่วีวี่เลยมีกิจกรรมดี๊ดีที่ทาง WE BYTHE BRAIN ได้จัดขึ้นมาฝากกัน เพื่อน้อง ๆ จะได้ทั้งทบทวน และเสริมความรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งเป็นวิชาที่ขึ้นชื่อว่ายากมากกับ โครงการ 30 Days Challenge for MWIT น้องจะได้พบกับการแนะแนว และติวโจทย์จากข้อสอบเก่า โดยพี่ ๆ ติวเตอร์ ทีม WE MATH เป็นเวลา 30 วัน วันละ 1 แนวข้อสอบ เพื่อช่วยให้น้อง ๆ เตรียมตัวสอบอย่างมั่นใจ เริ่มตั้งแต่วันที่  1-30 ก.ค. 60 นี้   ฟรี!! ติดตามได้ที่   YouTube:  WeByTheBrain

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ