องค์ประกอบของโรงเรียนกวดวิชายอดฮิตในยุคนี้เป็นอย่างไร

กวดวิชา-we-โรงเรียนกวดวิชา

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 หนังสือพิมพ์ผู้จัดการได้เปิดเผยรายชื่อโรงเรียนกวดวิชายอดฮิตโดยมีชื่อของสถาบันกวดวิชา วี บาย เดอะ เบรน โผล่ขึ้นมาเป็นชื่อแรก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำกวดวิชาอันดับ 1 และเป็นเครื่องหมายการันตีสำหรับน้องๆซึ่งกำลังมองหาที่เรียนพิเศษได้เลยว่า เมื่อนึกถึงโรงเรียนกวดวิชาคณิต – วิทย์ ก็ต้อง วี บาย เดอะ เบรน เลยนะ รับประกันว่าสมัครแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน
สิ่งที่น่าสนใจคือการให้เหตุผลที่ตรงกับปรัชญาการสอน โดยหนังสือพิมพ์ผู้จัดการให้เหตุผลว่า “จุดเด่นของ เดอะ เบรน คือ เทคนิคดี สอนสนุก มีมุกสอดแทรก มีโจทย์ทำเยอะ” อย่างไรก็ตามยัง วี บาย เดอะ เบรน ยังมีจุดเด่นอื่นๆ และวันนี้เราจะมานำเสนอเพื่อยืนยันความเป็นเบอร์ 1 กันนะ

  1. สุดยอดเทคนิคการสอน … ด้วยการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ของ WE TUTORS ที่สามารถถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการที่เข้มข้น ให้เข้าใจง่าย พร้อมทั้งสูตรลัด และเทคนิคที่สามารถนำไปใช้ได้จริงรวมถึงโจทย์และแบบฝึกหัดที่มีประสิทธิภาพเหนือใคร พร้อมให้น้องๆมั่นใจก่อนสอบทุกสนาม
  1. บรรยากาศการสอนที่สนุก …. ความเป็นกันเองและความเข้าใจตัวตนของเด็กยุคใหม่ทำให้บรรยากาศการเรียนกวดวิชาที่ วี บาย เดอะ เบรน เป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งลีลา วิธีการถ่ายทอดความรู้ และมุกสอดแทรก ของ WE TUTORS  ต่างสร้างรอยยิ้มมาให้เกิดระหว่างเรียนกวดวิชามานับไม่ถ้วน
  1. อำนวยความสะดวกเต็มที่ … จำนวนสาขาที่กระจายทั่วประเทศเพื่อให้น้องได้สัมผัสกับคุณภาพการสอนที่แท้จริง รวมถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยทำให้โรงเรียนกวดวิชาเป็นเหมือนบ้านอีกหนึ่งหลังของน้อง และท้ายที่สุดทีม WE CARE ที่พร้อมจะดูแลน้องๆเหมือนคนในครอบครัว
  1. ความเชี่ยวชาญของทีมงาน … ความเชี่ยวชาญ ความสามารถ และแนวทางการสอนของWE TUTORS ได้รับการพิสูจน์และมีข้อยืนยันมาแล้วจากรุ่นสู่รุ่น นอกจากนั้นดีกรีของพี่ติวเตอร์แต่ละท่านก็มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ดังนั้นการันตีความรู้ที่น้องจะรับไปเต็มๆจากการเรียนกวดวิชาอย่างแน่นอน
  1. มากกว่าการเรียนรู้ … นอกจากประสิทธิภาพทางวิชาการแล้ว วี บาย เดอะ เบรน ยังเป็นโรงเรียนกวดวิชาที่เน้นสร้างความสุขให้กับน้องๆ ทำให้น้องได้รับคุณค่ามากกว่าเนื้อหาการเรียน เช่น กิจกรรมร่วมสนุกมากมาย การนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่สำคัญ รวมถึงข้อคิดดีๆที่มีประโยชน์ต่อตัวน้อง

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจึงไม่น่าใช่เรื่องแปลกที่ วี บาย เดอะ เบรน ยังคงครองตำแหน่งโรงเรียนกวดวิชายอดฮิต และเราก็ยินดีที่จะให้น้องทุกคนได้มาลองสัมผัสกับคุณภาพที่แท้จริง รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของการพิสูจน์และตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 พร้อมไปด้วยกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ