สถาบันกวดวิชาคือการเรียนหน้าจอจริงหรือ ???  

กวดวิชา we by the brain บทความ-4

          ไม่ว่าจะเป็นเพราะค่านิยม ความมุ่งมั่น หรือความสบายใจ แต่เด็กนักเรียนกับการเรียนกวดวิชากลายเป็นของคู่กันไปแล้ว และไม่ใช่ที่ประเทศไทยเท่านั้น แม้แต่เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสิงคโปร์เด็กวัย 12-18 ปี ต่างฝังตัวอยู่ที่โรงเรียนกวดวิชามากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเราเสียอีก
ถึงแม้ว่าภาพโดยส่วนมากสำหรับผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์หรือโอกาสในการเรียนสถาบันกวดวิชาจะตั้งคำถามว่า การส่งลูกหลาน หรือ เห็นเพื่อน ไปเรียนนั้น ต่างอะไรกับการเรียนหน้าจอคอมพิวเตอร์วันนี้เราจะมาอธิบายกันว่า ความเป็นจริงแล้วกวดวิชาสร้างคุณค่ามากกว่าการเรียนรู้หน้าจอคอมพิวเตอร์

  1. รูปแบบการสอนรอบสดยังมีอยู่ … ระบบการเรียนที่ถูกโปรโมทออกไปด้วยส่วนมากจะเป็นภาพของการนั่งเรียนหน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นการปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ส่วนรอบสอนสดของสถาบันกวดวิชาที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความใกล้ชิดและสนุกสนานยังคงมีอยู่
  1. กิจกรรมติวก่อนสอบครั้งสำคัญ … ถึงแม้ว่าตารางเวลาเรียนในคอร์สของน้องจะสิ้นสุดลงแล้วแต่ภารกิจของโรงเรียนกวดวิชายังไม่จบ เพราะทุกครั้งที่ใกล้ถึงการสอบครั้งสำคัญ สถาบันกวดวิชาจะจัดกิจกรรมติวเสริมความรู้และความมั่นใจให้กับน้องเสมอ ทั้งบุกถึงโรงเรียน หรือ ผ่านระบบออนไลน์
  1. กิจกรรมที่สร้างรอยยิ้มได้ทุกครั้ง … ไม่ได้มีแต่กิจกรรมด้านวิชาการเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่สถาบันกวดวิชายังเอาใจใส่ที่จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆที่มาเรียนกวดวิชากันทุกคนด้วยการจัดกิจกรรม เช่น MEET&GREET, ร่วมสนุกชิงของรางวัล หรือแสดงความยินดีกับน้องคนเก่ง
  1. พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอปัญหาไหนๆ ข้อสงสัยอะไร ที่น้องยังติดค้างหรือคาใจทีมบริการของโรงเรียนกวดวิชาพร้อมให้การดูแลและช่วยเหลือน้องทุกคนอย่างใกล้ชิด ทั้งระบบออนไลน์หรือออฟไลน์ ไม่เว้นกระทั่งพี่ติวเตอร์ที่จะมาแนะนำข้อคิดหรือวิธีแก้ไขปัญหาให้กับน้องอยู่เป็นประจำ
  1. ข้อมูลสำคัญผ่านโลกออนไลน์ด้วยช่องทางติดต่อสื่อสารที่ทันสมัย และ รอบด้านสถาบันกวดวิชาพร้อมจะอัพเดทข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เรื่องสำคัญ หรือแม้กระทั่งกิจกรรมให้กับน้องๆได้ติดตามแบบไม่ตกเทรนด์อยู่เสมอ

นั่นนะสิ … ใครยังจะว่าเรียนกวดวิชา ก็แค่การนั่งหน้าจอคอมอยู่อีกไหมค่ะ ถ้ายังไม่เชื่อลองหาความจริงทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมาได้ แค่คลิกที่นี่ https://www.facebook.com/WeByTheBrain/

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ