พี่เอ๋และพี่ยู ติวเข้ม “MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 15 by BEM”

ผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ กับการติวโครงการ “MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 15 by BEM” เป็นโครงการที่ทาง BEM จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีให้กับน้อง ๆ ชั้น ม.ปลาย ได้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งในปีนี้ได้ขยายรูปแบบการเรียนการสอนให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในรูปแบบ On-site และ Online เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ได้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างทั่วถึง ในปีนี้จะพาน้อง ๆ สนุกไปกับหลักสูตร “คอร์สติวฉบับ เร่งรักเรียน Love & Learn”

งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในครั้งนี้ พี่เอ๋และพี่ยู We Tutors คนเก่งของเรา มาร่วมติวให้กับน้อง ๆ ด้วย เชื่อว่าการติวในครั้งนี้ น้องจะได้รับความรู้แบบจัดเต็ม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกสนาม TCAS67 อย่างแน่นอน ภายในงานจะเป็นอย่างไร ตามพี่วีวี่ไปดูกันเลย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา เสียงหัวเราะระหว่างพี่ติวเตอร์และน้อง ๆ พร้อมทั้งสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกเพียบ ซึ่งในครั้งนี้ We By The Brain ก็ได้มาจัดบูธให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับกระเป๋า WE สุดเท่กันอีกด้วย น้อง ๆ มากันเยอะมาก บูธ WE คนแน่นสุด ๆ ไปเลย

พาร์ทกิจกรรมผ่านไปแล้ว เรามาต่อที่พาร์ทวิชาการบ้างดีกว่า การติวในครั้งนี้ พี่เอ๋ติวให้แบบจัดเต็มทั้งวิชา A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์1, TGAT2 การคิดอย่างมีเหตุผล และ TGAT3 สมรรถนะการทำงาน ที่คัดมาแล้วเน้น ๆ เก็งทุกแนวโจทย์ พร้อมบอกเทคนิคการเก็บคะแนนที่น้องไม่ควรพลาด และแนวข้อสอบที่มักออกบ่อย ในส่วนของพี่ยู กูรูภาษาไทยของเรา ติวแบบจัดหนักทั้งวิชา A-Level ภาษาไทย, TGAT2 การคิดอย่างมีเหตุผล และ TGAT3 สมรรถนะการทำงาน พร้อมได้นำทริคและเทคนิคดี ๆ มาฝากน้อง ๆ จุดไหนที่ควรรู้ จุดไหนที่ต้องจำ พี่ยูคัดมาให้หมดแล้ว งานนี้เรียกได้ว่าความรู้จัดหนัก ความสนุกจัดเต็มกันเลย

งานนี้ต้องขอขอบคุณ รฟม. , BEM และ BMN ที่จัดโครงการดี ๆ แบบนี้มาให้น้อง ๆ อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าการติวในครั้งนี้น้อง ๆ จะได้รับความรู้กลับไปอย่างแน่นอน ทั้งเทคนิคการทำข้อสอบที่เข้าใจง่าย รวดเร็ว กระชับ เพื่อให้น้องทุกคนเตรียมพิชิตสนามสอบ TCAS67 น้อง ๆ คนไหนไม่อยากพลาดข่าวสารหรือกิจกรรมดี ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage TCAS66 MRT พาน้องพิชิต TCAS ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ