เรา(We) จะได้อะไรจากการเรียนกวดวิชา ???

ได้อะไรจากการ กวดวิชา

สวัสดีค่ะน้องๆทุกคน … คำถามข้างต้นที่ทำให้น้องเกิดความสนใจจนต้องคลิกเข้ามาอ่านนั้น ย่อมไม่ได้เกิดขึ้นกับน้องแต่เพียงคนเดียวอย่างแน่นอนค่ะ เพราะตามหลักการพฤติกรรมของมนุษย์เรา มักจะตั้งคำถามทันทีเมื่อเกิดความต้องการซื้อสินค้า บริการ หรือแม้กระทั่งการลงคอร์สเรียนกวดวิชา ดังนั้นพี่วีวี่จะมาไล่เรียงให้น้องๆดูกันนะค่ะว่า เราจะได้อะไรจากการลงเรียนกวดวิชา และน้องอาจจะพบคำตอบที่ค้างคาอยู่ในใจกันไปเลยทีเดียว
1.การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ … การเรียนรู้ย่อมเป็นสิ่งที่ดีต่อชีวิต ยิ่งมาตรฐานของการแข่งขันทางด้านการศึกษาสูงขึ้น ถือว่าการลงทุนเพื่อเพิ่มพูนความรู้ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ดีกว่าการใช้เวลาไปกับเรื่องที่ไม่มีประโยชน์ต่อตัวเรา พี่เชื่อค่ะว่าพ่อแม่ทุกท่านย่อมรู้สึกดีถ้าลูกบอกว่าอยากเรียนพิเศษ
2.เปิดโลกของน้องให้กว้างขึ้น … เพราะว่าน้องจะได้พบเจอกับสังคมแบบใหม่ๆ เพื่อนใหม่มุมมองและการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากโลกใบเดิมของน้อง ถือเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตทางหนึ่ง
3.ความพร้อมในการเรียนรู้อย่างเต็มที่ … น้องสามารถเลือกเวลาที่เหมาะสมต่อร่างกายและจิตใจสำหรับการเรียนรู้ อีกทั้งสภาพแวดล้อม (บรรยากาศและสถานที่) ที่เอื้ออำนวยจะช่วยให้สมองของน้องจดจำได้ดีขึ้นมีสมาธิมากขึ้น
4.เรียนอย่างมีความสุขเพราะน้องคือศูนย์กลาง …การเรียนแบบไม่ต้องฝืน ความง่วง ความเบื่อ ความล้า โดยมีรูปแบบการสอนที่สนุกสนานและเป็นกันเองจะทำให้น้องรู้สึกกดดันน้อยกว่าจริงมั้ยค่ะ ^^พี่ติวเตอร์ทุกพร้อมปรับตัวตามเด็กทุก Gen
5.เรียนรู้อย่างมีส่วนร่วม … น้องๆที่เรียนรอบสดจะได้สัมผัสกับการเรียนรู้อย่างมีส่วนร่วมที่สนุก ขณะเดียวกันน้องที่เรียนในระบบคอมพิวเตอร์ ก็สามารถซักถามเพื่อไขข้อข้องใจต่างๆผ่านบริการ Q&A โดยที่ We ของเรายินดีและพร้อมที่จะตอบทุกคำถามนะค่ะ
6.ทางเลือกที่หลากหลาย … น้องจะเลือกเรียนทั้งคอร์สหรือเฉพาะบางบทที่ไม่เข้าใจก็ได้ค่ะที่ We ของเรามีการให้ข้อมูลและแบ่งเอาไว้อย่างชัดเจน เคยเข้าไปดูกันอ๊ะยังค่ะ
7.ครบถ้วนทุกความรู้ … พี่ติวเตอร์ทุกคนล้วนมากประสบการณ์และมีการเตรียมตัวมาอย่างดีจึงไม่มีการตกหล่นเรื่องเนื้อหา อีกทั้งโจทย์หรือแบบฝึกหัดล้วนมาจากข้อสอบของจริงทั้งนั้น
8.ตรงประเด็นไม่ยืดเยื้อ … เนื้อหาในการสอนผ่านการคัดกรองมาอย่างดีจากการรวบรวมข้อมูลราวกับการอัดหนังสือ 10 เล่ม ไว้ในคอร์สเดียว พร้อมเคล็ดลับและเทคนิคที่ช่วยเสริมความเข้าใจ
เห็นมั้ยค่ะประโยชน์มากมายขนาดนี้ ดังนั้นขอให้น้องอย่าลังเลที่จะลงเรียนสถาบันกวดวิชาเลยค่ะเพียงแต่น้องต้องฉลาดในการเปิดรับข้อมูลและเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองให้ลึกซึ้งเท่านั้นเอง โดยที่ We by the brain พร้อมจะมอบสิ่งดีๆให้กับน้องจากใจค่ะ พี่วีวี่รออยู่น้า…

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ