ประกาศผลคะแนนสูง ต่ำ และค่าเฉลี่ย GAT/PAT ปี 63

คะแนน-GAT-PAT ปี 63
มาแล้วจ้า! สทศ. ประกาศคะแนน GAT /PAT ประจำปี 2563 หลังจากน้อง ๆ สอบกันไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งน้อง ๆ คนไหนยังไม่ได้ดูคะแนนสามารถดูได้ที่ลิงก์ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ
gatpat 63

เช็กคะแนนคลิกเลย 👉 http://bit.ly/33dL7yQ

คราวนี้เราลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่าปีนี้เพื่อน ๆ เด็ก 63 จะได้คะแนนสูงสุด ต่ำสุด และค่าเฉลี่ยอยู่ที่เท่าไรกันนะ ซึ่งปีนี้คนเข้าสอบยังคงเยอะเหมือนเดิม โดยจำนวนผู้เข้าสอบสูงสุด 5 อันดับแรก เรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ GAT ถนัดทั่วไป, PAT1 ความถนัดทางคณิตศาสตร์, PAT2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์, PAT5 ความถนัดทางวิชาชีพครู และ PAT 3 ความถนัดทางวิศวกรรมค่ะ

ค่าสถิติพื้นฐาน gat pat

ที่มา : https://bit.ly/39AwJnr

นอกจากนี้ สทศ. ยังประกาศจำนวนร้อยละของช่วงคะแนนสอบ GAT/PAT แต่ละวิชาอีกด้วย ตามพี่วีวี่มาดูกันเลยค่ะว่าคะแนนเราอยู่ในช่วงไหนของคนสอบทั้งประเทศ

gat pat 63

ที่มา 👉 https://bit.ly/2URy5Vz

สำหรับน้องคนไหนที่ข้องใจเกี่ยวกับผลคะแนนสอบ สามารถส่งใบคำร้องขอตรวจกระดาษคำตอบได้ดังนี้ค่ะ
1.เข้าไปที่เว็บไซต์ของ สทศ.

gat pat 63

เว็บไซต์ สทศ. คลิก 👉 https://bit.ly/2JwgZXR
2.กดดาวน์โหลดใบคำร้องทั่วไป จะปรากฏแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ให้น้อง ๆ กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน พร้อมแนบบัตรประชาชน ส่งไปทางอีเมล [email protected] หรือส่งไปทางไปรษณีย์ก็ได้ค่ะ

คะแนน gat pat ปี 63

ดาวน์โหลดใบคำร้องคลิก 👉 https://bit.ly/2UPS07f

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับคะแนนปีนี้พอใจกันไหมเอ่ย มาแชร์คะแนนกับพี่วีวี่ได้นะคะ จะเห็นได้ว่าปีนี้หลายวิชาคะแนนสูงมากขึ้น แสดงว่าการแข่งขันย่อมสูงขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ ขอให้น้อง ๆ ทุกคนโชคดี สอบติดดังที่หวังไว้ทุกคนเลยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ