เรียนคณิตออนไลน์ที่ไหนดี 5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียน WE PLUS

เรียนคณิตออนไลน์

เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ? คงเป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตสำหรับน้อง ๆ ในช่วงนี้ที่อยากเสริมความรู้ด้านคณิตเพิ่มเติม เพราะวิชาคณิตเป็นวิชาที่น้อง ๆ หลายคนมองว่าเป็นวิชาที่ยาก ไม่ชอบเรียน มีแต่คำนวณ แต่น้อง ๆ รู้ไหมว่าวิชาคณิตมีความสำคัญมาก เพราะเป็นวิชาที่ใช้ในการคำนวณคะแนนเพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น O-NET , 9 วิชาสามัญ , PAT1 จึงเป็นวิชาที่น้อง ๆ หลาย ๆ คนจำเป็นต้องเรียนพิเศษคณิตเพิ่มเติมนอกห้องเรียน ซึ่งการเรียนพิเศษแต่เดิมต้องมีการเดินทางออกไปเรียน อาจทำให้เสียเวลาในการเดินทาง ไปเรียนไม่ทัน เปลืองค่าใช้จ่าย ดังนั้นการเรียนพิเศษออนไลน์ จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับน้อง ๆ

การเรียนพิเศษออนไลน์ หรือ E-Learning (Electronic learning) เป็นนวัตกรรมทางการศึกษาที่มีการนำเทคโนโลยีมาผสมผสาน โดยเรียนรู้ผ่านอินเทอร์เน็ต และใช้อุปกรณ์ทางการสื่อสารมาเป็นสื่อช่วยในการเรียน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยยกระดับการศึกษาให้ก้าวไกล และขยายโอกาสในการเรียนไปได้ทั่วทุกพื้นที่

การเรียนพิเศษออนไลน์ยังสามารถเลือกช่วงเวลาในการเรียนตามที่เราสะดวก อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ทั้งยังประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง หากน้อง ๆ มีตัวช่วยในการเรียนอย่าง WE PLUS ระบบการเรียนออนไลน์ ที่สะดวกสบายทันสมัย สามารถเรียนได้ทุกที่ 24 ชั่วโมง ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพียงเท่านี้น้อง ๆ ก็สามารถเรียนคณิตออนไลน์ที่บ้านได้

5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนคณิตออนไลน์กับ WE PLUS 

we plus

1. Plus Learn น้อง ๆ สามารถเรียนคณิตออนไลน์ได้ง่าย สะดวกมากขึ้น สามารถเรียนได้ทุกที่ ๆ น้อง ๆ อยากจะเรียนได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเพื่อไปเรียน อยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้เพียงแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต และอุปกรณ์ที่ใช้ในการเข้าถึงสื่อความรู้
2. Plus Time จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้น้อง ๆ สามารถจัดเวลาเรียนคณิตได้ง่ายขึ้น น้อง ๆ บางคนอาจจะชอบเรียนตอนเช้าตอนที่สมองโล่ง ๆ เหมาะในการจำสูตร หรือบางคนอาจจะชอบเรียนตอนกลางคืนในเวลาที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการทำโจทย์ เพราะน้อง ๆ สามารถเรียนคณิตออนไลน์กับ WE PLUS ตอนไหนก็ได้ 24 ชั่วโมง
3. Plus Use ไม่ว่าน้อง ๆ จะใช้ IOS, Android, Windows, macOS ก็สามารถใช้ WE PLUS ในการเรียนคณิตออนไลน์ได้ เพราะเป็น Application ที่ใช้งานได้ง่าย เมื่อเรียนจบแล้วยังรู้สึกว่าไม่เข้าใจ หรืออยากจะทบทวนก็สามารถย้อนวิดีโอกลับมาดูซ้ำได้ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
4. Plus Question เคยไหมเวลาเรียนแล้วไม่เข้าใจ แต่ไม่รู้จะถามใคร แล้วยิ่งเรียนคณิตก็ต้องเกิดคำถามเยอะแยะมากมาย เรามีระบบ WE PLUS ที่น้อง ๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้ามีตรงไหนไม่เข้าใจสามารถทิ้งคำถามไว้ได้ แล้วจะมีพี่ ๆ เข้ามาตอบทุกข้องสงสัยของน้อง ๆ
5. Plus Answer น้อง ๆ จะหมดปัญหาเมื่อเรียนคณิตแล้วฟังเฉลยไม่ทัน เพราะระบบ WE PLUS จะช่วยให้น้อง ๆ สามารถดูเฉลยในบทเรียนต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น และยังดูทบทวนกี่รอบก็ได้

5 ติวเตอร์ทีม WE MATH

ติวเตอร์ทีม WE MATH ประสบการณ์การสอนมามากกว่า 10 ปี มีเทคนิคการสอนเฉพาะ เนื้อหาเข้มข้น เจาะลึก มีวิธีลัดการทำโจทย์ การจัดระบบวิธีคิดต่าง ๆ  ที่จะช่วยให้น้อง ๆ เรียนคณิตได้อย่างเข้าใจ คิดอย่างเป็นระบบ ตีโจทย์ได้อย่างแม่นยำ ทำข้อสอบได้อย่างรวดเร็ว เช่น เทคนิคอุลตร้าแมน, กฎข้อห้ามห้าข้อ, สลับที่พี่น้องตุ๊ยท้องน้องพี่, พี่ไม่ต้องน้องทำเอง ฯลฯ เทคนิคของพี่ ๆ ติวเตอร์น่าสนใจขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักติวเตอร์แต่ละท่านกันเลยดีกว่าค่ะ

1. อาจารย์ มนตรี นิรมิตศิริพงศ์ (พี่ช้าง)
พี่ช้างผู้ก่อตั้ง We By The Brain ที่มีนักเรียนมากกว่า 1.8 ล้านคน ผู้นำทีมคณิตศาสตร์ของ We By The Brain ต้นตำรับ “Fantastic Trick” ประสบการณ์การสอนกว่า 32 ปี การันตีด้วยการสอนนักเรียนให้สอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำมาแล้วหลายแสนคน
2. อาจารย์ ชวลิต กุลกีรติการ (พี่กอล์ฟ)
พี่กอล์ฟจบปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กูรูตัวจริงด้านคณิตศาสตร์ ประสบการณ์สอนกว่า 17 ปี
3. อาจารย์ วิเศษ กี่สุขพันธ์ (พี่เอ๋)
พี่เอ๋จบปริญญาโท วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประสบการณ์การสอนกว่า 19 ปี
4. อาจารย์ สิทธิเดช เลนุกูล (พี่ภูมิ)
พี่ภูมิจบปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ในโครงการรับตรง 5 แห่ง (จุฬาฯ, มหิดล (โยธา), ลาดกระบัง (ไฟฟ้า), เกษตร (การบิน), ม.อ. (โครงการพิเศษ) มีความเชี่ยวชาญในการสอนโจทย์คณิตศาสตร์ระดับยาก ที่คัดสรรจากสนามสอบชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ
5. ดร. ธนสิน นำไพศาล (พี่สนุกเกอร์)
พี่สนุกเกอร์เจ้าของเหรียญทองคณิตศาสตร์โอลิมปิก คนแรกของประเทศไทย (IMO – 2003) จบปริญญาเอก จาก Jacobs University Bremen (JUB) ปริญญาโท จาก Princeton University (PU) และ ปริญญาตรี จาก Massachusetts Institute of Technology (MIT)  นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากถึง 9 รางวัล

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจแต่ยังลังเลว่า ทำไมต้องเรียนกับ WE PLUS เรียนแล้วดีจริงไหม แตกต่างจากที่อื่นยังไง อาจารย์สอนเป็นแบบไหน เรียนแล้วเป็นยังไงบ้าง ขอท้าพิสูจน์ให้น้อง ๆ มาทดลองเรียนฟรี เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเรียนออนไลน์ผ่านทางระบบ WE PLUS รับรองว่าการเรียนคณิตจะทำให้ชีวิตของน้อง ๆ ง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง หมดปัญหาเรื่องการเดินทางและช่วยให้น้อง ๆ ประหยัดเวลาได้มากขึ้นด้วย ทดลองเรียนฟรี คลิกเลย 👉 https://bit.ly/2V36VN9

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ