ก้าวใหม่ ม.1 และ ม.4 SUMMER นี้ เรียนพิเศษดีไหม?

ปิดเทอม-เรียนพิเศษดีมั้ย
ก้าวใหม่ ม.1 และ ม.4 SUMMER นี้ เรียนพิเศษดีไหม?

การก้าวเข้าสู่ช่วงชั้นใหม่คงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับน้อง ๆ หลายคนที่กำลังจะขึ้นม.1 และม.4 เพราะมีแต่สิ่งแปลกใหม่เต็มไปหมด เช่น ได้เข้าโรงเรียนใหม่ รู้จักกับเพื่อนใหม่ และแน่นอนว่าการเปลี่ยนระดับชั้นที่สูงขึ้นนี้ย่อมมาพร้อมกับการเรียนรู้ใหม่ที่เข้มข้นด้วย การเตรียมตัวเองให้พร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ
น้อง ม.1 อาจจะต้องปรับตัวมากสักหน่อย เพราะเปลี่ยนจากประถมศึกษามาสู่มัธยมศึกษา ซึ่งเป็นก้าวแรกของช่วงชั้นนี้ ในด้านการเรียนถ้าน้อง ๆ ได้วางแผนและเตรียมความพร้อมไว้ตั้งแต่เริ่มจะทำให้ก้าวต่อไปของเราเป็นไปอย่างเข้าใจ และต่อยอดทักษะได้ง่ายยิ่งขึ้น ส่วนพี่ ม.4 ด้านวิชาการ เนื้อหาในวิชาต่าง ๆ จะเจาะลึกและเฉพาะด้านมากขึ้นตามแผนการเรียนที่น้อง ๆ เลือกเรียน
ดังนั้นหากน้อง ม.1 & พี่ ม.4 มีความรู้พื้นฐานที่แน่นก็จะช่วยให้รับมือกับบทเรียนที่ยากและซับซ้อนได้ง่ายขึ้น เพราะเข้าใจถึงที่มาที่ไปของเนื้อหานั้น ๆ อย่างดีแล้ว
และหากน้อง ๆ อยากเรียนพิเศษเพิ่มเติมเพื่อเตรียมตัวล่วงหน้าในช่วง SUMMER นี้พี่วีวี่ก็มีคอร์สที่จะช่วยให้น้อง ๆ พร้อมก่อนที่จะเจอบทแรกในห้องเรียนมาแนะนำค่ะ

พร้อมเรียนบทแรกใน ม.1 & ม.4 กับ We First Step

WE BY THE BRAIN เห็นความสำคัญของก้าวแรกในการขึ้น ม.1 และ ม.4 จึงได้เปิดคอร์ส WE FIRST STEP เพื่อให้น้อง ๆ ได้ลองมาสัมผัสกับเนื้อหาที่จะต้องเจอในบทเรียนแรกช่วงเปิดเทอมก่อนใคร

  • เริ่มต้นการเรียนรู้อย่างมั่นคง สู่การต่อยอดความรู้ที่ดีในอนาคตอย่างมั่นใจ
  • สัมผัสความสนุกจากการเรียนตาม Style การสอนเฉพาะของพี่ ๆ WE TUTORS
  • เนื้อหากระชับ ลำดับจุดสำคัญอย่างเป็นระบบ

โดยจะใช้เวลาเรียน 17 ชั่วโมง ครบ 5 วิชา คือ

  1. คณิตศาสตร์
  2. ฟิสิกส์
  3. เคมี
  4. ชีววิทยา
  5. ภาษาไทย

ทั้งหมดนี้ ฟรีค่าสมัคร ชำระเพียงค่าหนังสือเรียน 100 บาทเท่านั้น และพิเศษยิ่งกว่า! หากว่าน้อง ๆ กับเพื่อนมาสมัครกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป จะชำระค่าหนังสือเรียนเพียงคนละ 50 บาท

ก้าวสู่ ม.1
  • null

ก้าวสู่ ม.4
  • null

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ