แผนการเรียนพิเศษ ม.ต้น

รวมทุกวิชา

สอบติด ม.4 โรงเรียนในฝัน คว้าเกรด 4 ในห้องเรียน ด้วยแผนการเรียนพิเศษ ม.ต้น ครบทุกวิชาจาก WE BY THE BRAIN ที่จัดตารางเรียนมาอย่างเหมาะสม ให้น้อง ๆ เตรียมสอบเข้า ม.4 สบาย ๆ อ่านหนังสือทัน ทำโจทย์ได้จริง คลิกที่ตาราง เพื่อดูรายละเอียดคอร์สที่สนใจได้ทันที

แผนการเรียนพิเศษ วิชาคณิตศาสตร์ ม.ต้น

ม.1

ม.2

ม.3

SUMMER

เทอม 1

ตุลาคม

เทอม 2

SUMMER

เทอม 1

ตุลาคม

เทอม 2

SUMMER

เทอม 1

ตุลาคม

เทอม 2

คณิต

ม.1 เทอม 1

คณิต

ม.1 เทอม 2

คณิต

ม.2 เทอม 1

คณิต

ม.2 เทอม 2

คณิต

ม.3 เทอม 1

คณิต ม.3 เทอม 2

ติวเข้ม & ตะลุยโจทย์

มหิดลฯ / เตรียมอุดมฯ **

ตะลุยโจทย์ IJSO ***

โค้งสุดท้ายเตรียมอุดมฯ คณิตศาสตร์

แผนการเรียนพิเศษ วิชาวิทยาศาสาตร์ ม.ต้น

ม.1

ม.2

ม.3

SUMMER

เทอม 1

ตุลาคม

เทอม 2

SUMMER

เทอม 1

ตุลาคม

เทอม 2

SUMMER

เทอม 1

ตุลาคม

เทอม 2

ชีววิทยา ม.ต้น *

เคมี ม.ต้น *

ฟิสิกส์ ม.ต้น *

ตะลุยโจทย์ IJSO

ติวเข้ม & ตะลุยโจทย์

มหิดลฯ / เตรียมอุดมฯ **

ฟิสิกส์ + เคมี + ชีววิทยา

ทบทวน

ก่อนลงสนาม

หมายเหตุ :

* เนื้อหาวิทยาศาสตร์ สามารถสลับก่อนหลัง ได้ตามโรงเรียน แนะนำสำหรับน้องที่อยากเข้า ม.4 โรงเรียนมหิดลฯ หรือ เตรียมอุดมฯ ควรเก็บเนื้อหาวิทยาศาสตร์ ม.ต้น ให้จบตั้งแต่ ปิดเทอม 1 ของระดับ ม.2
** คอร์สติวเข้ม + ตะลุยโจทย์ เข้ามหิดลฯ และเตรียมอุดมฯ ทั้ง 3 วิชาน้องสามารถเลือกเรียนลำดับก่อนหลังตามความถนัดของน้อง แต่ควรเรียนให้จบทั้ง 3 วิชาก่อนจบ ม.3 เทอม 1 เพื่อจะได้มีเวลาทบทวน
*** นอกจากนี้ยังมีบางบทที่ไม่มีอยู่ในหลักสูตรแกนกลาง แต่ยังคงมีบางโรงเรียนที่สอนเนื้อหาตามบทเหล่านี้อยู่ ได้แก่ จำนวนและตัวเลข, บทสมบัติของจำนวนนับ และบทการแปรผัน ซึ่งน้องๆ สามารถสมัครเพิ่มเติมได้

แผนการเรียนพิเศษ วิชาภาษาไทย ม.ต้น

ม.1

ม.2

ม.3

Summer

ม.1 เทอม 1

ต.ค.

ม.1 เทอม 2

Summer

ม.2 เทอม 1

ต.ค.

ม.2 เทอม 2

Summer

ม.3 เทอม 1

 ต.ค.

ม.3 เทอม 2

ภาษาไทย ม.ต้น (สรุปเนื้อหาภาษาไทย ม.1 – ม.3)

 
 

ภาษาไทย ม.ติวเข้ม & ตะลุยโจทย์ภาษาไทย สอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา**

 

โค้งสุดท้ายเตรียมอุดมฯ
 ภาษาไทย

แผนการเรียนพิเศษ วิชาอังกฤษ ม.ต้น

ม.1ม.2ม.3
SUMMERเทอม 1ต.ค.เทอม 2SUMMERเทอม 1ต.ค.เทอม 2SUMMERเทอม 1ต.ค.เทอม 2
GRAMMAR START – UP
READING INSIGHT

แผนการเรียนพิเศษ วิชาคณิตศาสตร์ ม.ต้น

แผนการเรียนพิเศษ วิชาวิทยาศาสตร์ ม.ต้น​

แผนการเรียนพิเศษ วิชาภาษาอังกฤษและภาษาไทย ม.ต้น

WE BY THE BRIAN แหล่งรวมคอร์สเรียนพิเศษ ม.ต้น ชั้นนำ

เพราะการสอบเข้า ม.4 โรงเรียนชั้นนำที่มีการแข่งขันสูง เช่น เตรียมอุดมฯ มหิดลฯ กำเนิดวิทย์ จุฬาภรณ์ฯ หรือโรงเรียนชั้นนำอื่น ๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีผู้เข้าสอบจำนวนมาก แต่รับเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น การตั้งใจเรียนในห้องเรียนเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอให้น้อง ๆ เอาชนะคนอื่นได้ การติวสอบเข้า ม.4 อย่างตรงจุด จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้น้อง ๆ สอบติดโรงเรียนในฝันได้ 

WE BY THE BRIAN เข้าใจในจุดนี้ดี เราจึงได้คัดสรรคอร์สเรียนที่ช่วยเตรียมความพร้อมให้กับน้อง ๆ ที่ต้องการสอบเข้าโรงเรียนชั้นนำโดยเฉพาะ สอนโดยพี่ ๆ ติวเตอร์มากประสบการณ์ เน้นสอนแบบเข้าใจ สนุก เรียนแล้วไม่เครียด หลังเรียนจบคอร์สแล้วสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้จริง มีการพาน้อง ๆ ไปทำโจทย์สนามแข่งที่หลากหลาย พร้อมแชร์เทคนิคและทริกลัดเจ๋ง ๆ มากมาย ให้น้อง ๆ ทำข้อสอบได้ไวขึ้น การันตีด้วยการเป็นโรงเรียนกวดวิชา 38 ปี มั่นใจได้เลยว่า จะไม่ทำให้น้อง ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน!

 

เรียนพิเศษ ม.ต้น กับ WE BY THE BRAIN เป็น TOP ห้อง คว้าเกรด 4 !

ทำไมต้องเรียนพิเศษ ม.ต้น กับ WE BY THE BRAIN

เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับน้อง ๆ ยิ่งขึ้น พี่วีวี่ได้รวม 5 เหตุผลที่ควรเรียนพิเศษ ม.ต้น กับ WE BY THE BRAIN มาให้น้อง ๆ แล้ว

1. สามารถเรียนได้ แม้ไม่มีพื้นฐาน

พี่ ๆ ติวเตอร์ของเราจะเริ่มสอนตั้งแต่พื้นฐาน และค่อย ๆ ไล่ระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ น้อง ๆ ที่พื้นฐานไม่แน่นก็สามารถเรียนคอร์สเรียนพิเศษ ม.ต้น ของเราได้ แต่จะต้องขยันและทบทวนโจทย์ให้มากกว่าคนอื่น  ๆ เพื่อที่จะได้ตามคนอื่นทัน ถ้าน้อง ๆ พร้อมสู้ ก็รับรองว่าเกรดดีขึ้นแน่นอน

2. มีคอร์สเรียนพิเศษ​ ม.ต้น ให้เลือกหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ไม่ว่าน้อง ๆ กำลังมองหา คอร์สเรียนพิเศษ ม.ต้น เพื่อเรียนควบคู่ไปกับห้องเรียน จะได้เพิ่มความเข้าใจ และคว้าเกรด 4 ในห้องเรียนมาได้ หรืออยากติวเข้มและตะลุยโจทย์ เพื่อเตรียมสอบแข่งขันในสนามสอบโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ โดยเฉพาะ WE BY THE BRIAN ก็มีครบทุกคอร์สเรียนที่น้องต้องการ

3. พี่ติวเตอร์มากประสบการณ์ สอนสนุก เน้นภาษาที่เข้าใจง่าย

เหล่า WE TUTOR(S) ของเรา เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการกวดวิชา มีประสบการณ์สอนหนังสือให้กับน้อง ๆ มาหลายสิบปี สามารถย่อยเนื้อหาบทเรียนที่เข้าใจยาก ๆ ให้กลายเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย พร้อมสอดแทรกมุกตลก และเทคนิคดี ๆ มากมายที่ช่วยให้น้องจำเนื้อหาบทเรียนได้ ทำให้น้อง ๆ ที่เรียนพิเศษกับ WE BY THE BRIAN รู้สึกสนุก ไม่น่าเบื่อ สามารถเรียนได้ยาว ๆ หลายชั่วโมง!

4. สื่อการสอนจัดเต็ม สีสันสวยงาม น่าอ่าน น่าเรียน

นทุก ๆ คอร์สเรียน ทุก ๆ วิชา เรามีหนังสือเรียนสีสันสวยงามให้กับน้อง ๆ พร้อมหนังสือสรุปโจทย์ และการ์ดสูตรต่าง ๆ ให้น้อง ๆ พกติดตัวไปติวหนังสือได้ทุกที และไม่เพียงแค่หนังสือเรียนเท่านั้น เรายังมีแอปพลิเคชัน WE PLUS ONLINE ที่ช่วยให้น้อง ๆ สามารถเรียนออนไลน์อย่างสะดวกสบาย และถามโจทย์หรือปัญหาต่าง ๆ กับพี่ติวเตอร์ได้โดยตรงเลย

5. เตรียมความพร้อมทุกสนามสอบโรงเรียนชั้นนำ

พี่ ๆ ติวเตอร์ของ WE BY THE BRAIN ได้คัดสรรโจทย์จากสนามสอบแข่งชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ มาให้น้อง ๆ ได้ฝึกทำมากมาย มีการแชร์มุมมองในการวิเคราะห์โจทย์ และทริกลัดที่ช่วยให้น้อง ๆ ทำข้อสอบได้แม่นยำและไวมากขึ้น พร้อมติวเสริมพิเศษก่อนสอบ ไม่ว่าจะเป็น Midterm หรือ Final เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เรียนจบคอร์สแล้ว สามารถลุยได้ทุกสนามสอบโรงเรียนชั้นนำอย่างแน่นอน!

สมัครเรียนพิเศษ ม.ต้น กับ WE BY THE BRAIN รับสิทธิพิเศษมากมาย!

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียนพิเศษ ม.ต้น กับ WE BY THE BRAIN สามารถสมัครเรียนออนไลน์กับเราได้แล้ววันนี้ หรือจะมาปรึกษาแผนการเรียนกับพี่วีวี่ก่อน ได้ที่ Line OA : @weplus_care  หรืออีกช่องทางการสมัครเรียนกับพี่วีวี่ เช็กสาขา WE BY THE BRAIN ใกล้บ้านน้อง ๆ ได้เลย พร้อมรับโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย แล้วมาติวเข้มทำเกรด พร้อมสอบเข้าโรงเรียนชั้นนำ ม.ปลาย และสร้างอนาคตดี ๆ ไปด้วยกัน!

อัปเดตข่าวสารและสอบถามรายละเอียดคอร์สเรียนพิเศษ ม.ต้น จาก WE BY THE BRIAN ก่อนใครได้ที่ 

โรงเรียนกวดวิชา วี บาย เดอะเบรน เรียนสนุก เข้าใจง่าย ทำโจทย์ได้จริง!

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ