5 เหตุผล Ultimate Series ดีอย่างไร

Ultimate-Series
Ultimate Series ที่สุดของคอร์ส..เตรียมพร้อมเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย
ultimate series

ช่วงเปลี่ยนผ่านจากมัธยมสู่มหาวิทยาลัย  ถือเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่มีความหมายสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะกำหนดทิศทางอนาคตของเรา ยิ่งเป็นคณะที่ได้รับความนิยมหรือมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ย่อมมีการแข่งขันที่สูงตามมา เพราะการเรียนในระดับมหาวิทยาลัย ส่งผลในระยะยาวถึงการทำงาน และอาชีพที่เราจะได้ทำในอีก 20 – 30 ปี ฉะนั้นทุกคนจะเข้าสู่สนาม TCAS มาด้วยความหวังและความตั้งใจ ใครที่เตรียมตัวมาดีกว่า ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง
น้อง ๆ ม.ปลาย ที่ต้องการเตรียมตัวอย่างจริงจัง เตรียมฟิตล่วงหน้า หรือใครที่กำลังเจอปัญหาอ่านหนังสือไม่ทัน จับจุดไม่ได้ เจอโจทย์ข้อสอบทีถึงกับตาลาย วันนี้พี่วีวี่จะพามารู้จักกับคอร์ส Ultimate Series ที่จะช่วยให้ชีวิตน้อง ๆ ง่ายขึ้น กับสุดยอดคอร์สติวเข้มเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ให้เข้าใจ รู้จริง กับ 5 วิชาหลัก คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา และภาษาไทย มุ่งสรุปเนื้อหา ม.ปลาย ทั้งหมดอย่างเข้มข้น กระชับ ตรงประเด็น พร้อมวิเคราะห์ และเก็งข้อสอบอย่างแม่นยำ ช่วยให้เรามั่นใจในทุกสมรภูมิการสอบอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นคอร์สเรียนนี้จะช่วยให้น้อง ๆ ได้ความรู้ในระยะยาว ไม่ใช่เรียนไปแค่เพื่อสอบ งั้นไปดูกันซิว่า 5 เหตุผล เรียนคอร์ส Ultimate Series ดีอย่างไร

1.ครอบคลุม ทุกสนามสอบ
ไม่ว่าจะลงสนามสอบไหน รับรองว่าลงคอร์สนี้ไม่มีพลาด โดยเฉพาะสนามสอบ  PAT  และ วิชาสามัญที่เป็นคะแนนหลัก ในการพิจารณายื่น TCAS รอบ 2 – 4 ที่ใช้ค่าน้ำหนักตั้งแต่ 20 – 100 % ซึ่งมีผลต่อการเข้ามหาวิทยาลัยค่อนข้างสูง หากไม่ได้เตรียมตัวมาดี มักเสียคะแนนในจุดนี้เยอะมาก เพราะตัวข้อสอบค่อนข้างยาก บางคนเกรดเฉลี่ยสูง แต่ทำคะแนนได้ไม่ดี ก็พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย คอร์ส Ultimate Series สามารถประยุกต์ได้ทุกสนามสอบ นอกเหนือจาก PAT และ วิชาสามัญแล้ว การสอบรายวิชาในชั้นเรียน สอบตรงในมหาวิทยาลัย หรือการสอบอื่น ๆ ก็สามารถประยุกต์ใช้ได้เช่นกัน
2.อัปเดต ข้อสอบล่าสุด
อัปเดตข้อสอบปีล่าสุดของทุกสนามสอบ พร้อมเก็งข้อสอบที่ออกบ่อย มั่นใจได้ว่าไม่พลาดแน่นอน อีกทั้งยังรวบรวมโจทย์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 5,000 ข้อ ที่จะช่วยให้น้อง ๆ ได้ฝึกฝน และเห็นความแตกต่างของข้อสอบแต่ละปี เจอโจทย์แล้วจับแนวทางได้ ไม่มีงง คอร์ส Ultimate Series จะช่วยวิเคราะห์ เจาะลึก อย่างแม่นยำ ทุกประเด็นที่จำเป็นต้องรู้ ตอบโจทย์สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเตรียมตัวสอบให้พร้อมก่อนใคร
3.ทีมติวเตอร์ กับสุดยอดเทคนิค
ทุกคอร์สสอนโดยทีมติวเตอร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมากด้วยประสบการณ์ ไม่ว่าวิชาไหน พี่ ๆ ก็พร้อมพาน้องสู้ศึกทุกสนามสอบ เริ่มจาก ULTIMATE MATHS คอร์สที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอด 33 ปี คณิตจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะพี่ติวเตอร์ทีม WE MATH จัดเต็มทุกเทคนิคและแนะวิธีการทำโจทย์ที่ดีที่สุดให้แก่น้อง ๆ ส่วนคอร์ส ULTIMATE PHYSICS ก็มีติวเตอร์ดีกรีวิศวกร เกียรตินิยม ที่จะมากระชับเนื้อหาให้เข้มข้น ใช้สอบได้จริง และช่วยให้น้อง ๆ เห็นภาพชัดเจน แถมด้วยการเฉลยข้อสอบปีล่าสุด โดยติวเตอร์ดีกรีระดับด็อกเตอร์ อีกทั้งยังมีคอร์ส ULTIMATE CHEMISTRY กับเทคนิคคำนวณแม่นยำ คิดได้ไว ใช้ได้จริง นอกจากนี้ก็มีคอร์ส ULTIMATE BIOLOGY ที่รวบรวมข้อสอบจากหลากหลายสนาม สรุปเนื้อหาจำเป็น เน้นจุดสำคัญที่ข้อสอบออกบ่อย ปิดท้ายด้วยคอร์ส THAI Ent’ Lightenment เจาะลึกภาษาไทยแบบละเอียด พร้อมแบบฝึกหัดแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร ทำโจทย์เก่า พร้อมเก็งข้อสอบใหม่ ด้วยเทคนิคการจำอย่างชาญฉลาด ผนวกกับสุดยอดสกิลขั้นเทพของติวเตอร์แต่ละคน ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้น้อง ๆ ทำข้อสอบได้อย่างรวดเร็ว เข้าถึงแก่นของวิชา และจดจำเนื้อหาได้ในระยะยาว
4.ตำราสุดพิเศษ ฉบับเฉพาะ We By The Brain
อาวุธเด็ดที่เด็กเตรียมสอบต้องมีกับตำราเรียน 4 สี ฉบับเฉพาะของ WE ที่เขียนรวบรวมทุกความรู้ เก็บทุกรายละเอียดที่ควรรู้ในแต่ละเรื่อง อีกทั้งยังมี WE SUMMARY คู่มือรวบรวมแนวคิด และสรุปสูตรทุก concept สำคัญในแต่ละบทเรียน ค้นคว้าจากสุดยอดตำราทั้งในและต่างประเทศ รวมทุกเทคนิคการทำโจทย์ วิธีการต่าง ๆ เพื่อแก้ปัญหาโจทย์ ตามแบบเอกลักษณ์เฉพาะ WE ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเสริมทัพความรู้ด้วย 2002 Review Problems หนังสือรวมโจทย์คัดสรรจากสนามสอบจริง มั่นใจได้เลยว่า ทุกเนื้อหาถูกต้อง สามารถนำไปประยุกต์ได้ในทุกการสอบ เข้าใจง่าย และมีตัวอย่างประกอบ ใช้สำหรับทบทวนก่อนสอบ ถือเป็นสุดยอดคู่มือตัวช่วยที่จะทำให้น้อง ๆ ผ่านศึกสนามสอบไปได้ง่ายขึ้น
5.WE PRE TEST จำลองสนามสอบ พร้อมก่อนลงสนามจริง
จะดีกว่าไหม ถ้าเราได้ลองสนามสอบก่อน? เพื่อให้เรารู้จุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง WE PRE TEST ทดสอบความพร้อม ก่อนลงสนามจริง ไม่ว่าจะเป็นการสอบ GAT/PAT และวิชาสามัญ ก็สามารถทดสอบศักยภาพของตัวเองได้ WE จำลองข้อสอบที่จับเวลาเสมือนจริง รู้ผลคะแนนทันทีเมื่อสอบเสร็จ จัดอันดับการสอบเทียบกับผู้สอบทุกคน มีเฉลยอย่างละเอียด พร้อมวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน หรือจุดที่ควรเสริม ที่สำคัญอยู่ที่ไหนก็ทดสอบได้ด้วยระบบ Online สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไกล ซึ่ง WE PRE TEST จะช่วยให้น้อง ๆ ไม่ตื่นตระหนกกับการสอบของจริง และทำให้รู้ตัวเองว่าบทไหนเราแม่นยำหรือมีจุดอ่อน จะได้ปรับปรุงได้ทัน เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการสอบติดมากขึ้น
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับคอร์ส Ultimate Series เรียกได้ว่าครบเครื่อง น้อง ๆ คนไหนอยากเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่มหาวิทยาลัยต้องลงเรียนคอร์สนี้เลยค่ะ รับรองว่าเก็งข้อสอบแม่นยำ สอบแข่งขันสนามสอบไหนก็มั่นใจค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ