เหตุผลดี ๆ ที่เด็กWE ควรสมัคร GAT/PAT รอบ 2/2560

เหตุผลดี ๆ ที่เด็กWE ควรสมัคร GAT/PAT รอบ 2/2560

ผ่านไปแล้วกับการสอบ GAT/PAT ครั้งที่ 1 น้อง ๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มึนสลบไปเลย หรือ เฉย ๆ ชิว ๆ ทำได้อยู่แล้วค่ะพี่ พี่วีวี่เชื่อว่าต้องเป็นอย่างหลังแน่นอน เพราะน้อง ๆ เด็ก WE เก่งอยู่แล้ว

คะแนน GAT/PAT นอกจากจะใช้ในการยื่นรับตรง หรือโควตาในบางคณะแล้ว ยังใช้เป็นองค์ประกอบคะแนนในการคัดเลือกของระบบแอดมิชชั่นด้วย
และเป็นที่ทราบกันดีว่า การสอบGAT PAT ปี60 มีทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน แต่ระบบไม่ได้บังคับว่าเราต้องสมัครทั้ง 2 ครั้ง ทำให้น้อง ๆ บางคนอาจลังเลหรือไม่แน่ใจว่าจะสมัครสอบดีไหมนะ พี่วีวี่มีเหตุผลดี ๆ ที่น้องควรจะสมัคร GAT/PAT ครั้งที่ 2 มาฝากกันค่ะ

  • ไม่ตื่นสนาม
    การที่เราไปสอบสนาม GAT/PAT เป็นครั้งแรกบางคนย่อมตื่นเต้นหรือกังวล ทำให้เวลาสอบเสียสมาธิกันไปบ้าง แต่เมื่อเราเคยผ่านสนามสอบนั้นมาแล้ว เมื่อกลับไปสอบใหม่อีกครั้งก็จะไม่ประหม่าหรือมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ
  • อัพคะแนนจากรอบแรก
    เมื่อความมั่นใจมา ก็ยิ่งทำให้น้อง ๆ พร้อมลุยมากขึ้นบวกกับประสบการณ์จากการสอบ GAT/PAT ครั้งแรกแล้ว จะทำให้น้อง ๆ จับทางและเห็นแนวข้อสอบว่าเป็นอย่างไร จะได้กลับมาอ่านและฝึกทำโจทย์ให้มากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมในจุดที่ยังขาด เพื่อที่จะอัพคะแนนให้ถึงคณะที่เราต้องการ
  • เพิ่มโอกาสในการสอบติด
    เมื่อคะแนนของเรามากขึ้นจากความพยายาม ในการฟิตลุยสนาม GAT/PAT ครั้งที่ 2 แล้วก็ย่อมเพิ่มโอกาสที่เราจะสอบติดในคณะที่ใฝ่ฝันจากรอบแอดมิชชั่นกันมากขึ้นค่ะ
จะสมัคร GAT/PAT ครั้งที่ 2/2560 ได้เมื่อไหร่ ?

กำหนดการสอบ GAT/PAT ครั้งที่ 2/2560

ครั้งการสอบ

รับสมัคร

วันสอบ

ประกาศผลสอบ

ครั้งที่ 2/2560 7 – 26 ธันวาคม 2559 11 – 14 มีนาคม 2560 20 เมษายน 2560

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.niets.or.th/th/catalog/view/246

หลังจากที่น้อง ๆ ทราบเหตุผลดี ๆ ในการสอบ GAT/PAT รอบ 2 กันไปแล้ว พี่วีวี่ก็มีเรื่องดี ๆ อีกเรื่องที่จะบอกน้อง ๆ นั่นก็คือ ตัวช่วยที่จะทำให้น้อง ๆ มั่นใจและพร้อมมากขึ้นสำหรับการสอบ GAT/PAT รอบ 2 ด้วยการติวเข้ม เจาะลึกสนามสอบ GAT/PAT กับพี่ ๆ WE TUTORS ผู้เชี่ยวชาญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ