โค้งสุดท้าย เตรียมอุดมฯ เด็ก WE พร้อมไหม

โค้งสุดท้าย เตรียมอุดมฯ เด็ก WE พร้อมไหม

สวัสดีค่ะน้อง ๆ ว่าที่ TU80 เวลาใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ สำหรับการสอบคัดเลือกเข้าเตรียมอุดมฯ 2560 นอกจากความรู้แล้ว สิ่งจำเป็นที่ต้องพกพาไปสอบด้วยนั่นก็คือ ความมั่นใจ เพราะน้อง ๆ หลายคน เมื่อเห็นคนจำนวนมาก แล้วมักตื่นเต้น หรือตกใจ ทำให้เกิดอาการประหม่าได้

เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวที่ดี นอกเหนือจากการอ่านหนังสือ นั่นก็คือการฝึกทำโจทย์ ทำข้อสอบเตรียมอุดมฯ ย้อนหลังแบบจับเวลา เพื่อเป็นการทดสอบตนเอง และฝึกการบริหารเวลาด้วย คราวนี้ให้น้อง ๆ ย้อนกลับมาถามตนเองว่า เราฝึกทำโจทย์กันเพียงพอแล้วหรือยัง

หากน้อง ๆ กำลังมองหาสิ่งเหล่านี้
  • เก็ง         ข้อสอบทั้งหมด โดยพี่ ๆ WE TUTORS
  • เก่ง         ตะลุยโจทย์เข้มข้น เน้นแนวข้อสอบเตรียมฯ
  • แกร่ง      เทคนิคการทำข้อสอบที่แตกต่าง

WE BY THE BRAIN ได้สร้างคอร์ส โค้งสุดท้าย เตรียมอุดมฯ เพื่อให้น้อง ๆ เตรียมพร้อมอย่างมั่นใจ
แนวการสอนเป็นการตะลุยโจทย์ ซึ่งโจทย์ที่นำมาสอนในคอร์สนี้ พี่ ๆ WE TUTORS ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากตำราทั้งใน และต่างประเทศ โดยเลือกให้ตรงกับแนวข้อสอบของโรงเรียนเตรียมอุดมฯ ให้มากที่สุดทั้งระดับความยาก และสัดส่วนข้อสอบในเเต่ละบท แต่ละวิชา
จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับน้องที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ต้องการเสริมความรู้ และเทคนิคการคิดคำนวณ ตลอดจนทดสอบตัวเองก่อนลงสนามจริง พี่ ๆ ปล่อยเทคนิคเต็มที่ ด้วยแนวการสอนที่ไม่น่าเบื่อตามสไตล์ของพี่ ๆ WE TUTORS
การเรียนแบบกระชับ และใช้เวลาที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า ไม่เกิน 3 วัน ครบ 3 วิชา ทั้งคณิต-วิทย์-ภาษาไทย ให้น้อง ๆ เตรียมตัวสอบ เตรียมอุดมฯ อย่างมั่นใจ

คอร์ส โค้งสุดท้าย เตรียมอุดมฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ