5 ข้อรับประกันคุณภาพ เรียนความถนัดแพทย์ที่ WE by The Brain

การเตรียมตัวสอบความถนัดแพทย์ ซึ่งมีสัดส่วนสูงถึง 30% นอกจากการเตรียมตัวด้วยตนเองแล้ว การหาที่เรียนกวดวิชาเสริมก็นับเป็นทางเลือกที่ดี เพราะน้องมีเวลาเตรียมตัวที่ค่อนข้างจำกัด และบางวิชาอย่างเช่น จริยธรรมแพทย์ ก็ถือเป็นศาสตร์ที่น้องส่วนใหญ่ไม่คุ้นเคยมากนัก
นอกจากนั้นยังมีข้อดีมากมาย เมื่อน้องเรียนกวดวิชาในคอร์สความถนัดแพทย์ที่ WE by The Brain และเพื่อไม่ให้เป็นการคุยโวเกินไปจึงขอประกาศ 5 ข้อรับประกันคุณภาพเพื่อให้น้องอุ่นใจ และไว้วางใจกับความทุ่มเทของสถาบันกวดวิชาแห่งนี้

  1. คุณภาพของผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน … ผู้สอนในคอร์สความถนัดแพทย์แต่ละท่านมีดีกรียืนยัน ทั้งคุณหมอปู ซึ่งมีประสบการณ์ 14 ปี ของการเรียนหมอ อีกทั้งยังประกอบอาชีพแพทย์ในโรงพยาบาลจริง พี่กอล์ฟ ติวเตอร์มากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในวิชาคณิตศาสตร์ และพี่ยู ผู้เขียนหนังสือ “GAT คิด วิเคราะห์ เชื่อมโยง” ขายดีอันดับ 1 (Best Seller) พร้อมกับส่งน้องที่ WE ได้ GAT เชื่อมโยง เต็ม 150 คะแนน มาแล้วนับไม่ถ้วน
  1. เนื้อหา โจทย์อัปเดต เข้มข้น พร้อมเทคนิคร่นเวลาทำ … การันตีเนื้อหาและโจทย์ ที่คุณหมอและพี่ ๆ ทุ่มเทใช้เวลาศึกษาก่อนจะคัดสรรออกมาเพื่อน้องทุกคน นอกจากนั้นผู้เชี่ยวชาญทั้ง 3 ท่าน ยังพกเทคนิคสำหรับการทำโจทย์ ที่จะลดเวลาในการทำ แต่นำมาสู่คะแนนที่เพิ่มขึ้นแน่นอน
  1. มากกว่าโจทย์ คือประสบการณ์จริง … การมีโอกาสเรียนจากประสบการณ์ตรงโดยพี่หมอปู ถือเป็นการเปิดมุมมองในการเป็นแพทย์ ทั้งด้านการทำงานและการดูแลผู้ป่วย กระบวนการคิดและตัดสินใจอย่างมีวิจารณญาณ ซึ่งเป็นประโยชน์ทั้งในการทำข้อสอบ ตลอดจนเข้ารั้วมหาวิทยาลัยไปแล้ว
  1. ข้อมูลข่าวสารสำคัญไม่มีพลาด … ทันทีที่น้องก้าวเข้ามาสู่ครอบครัวของสถาบันกวดวิชา We by The Brain นอกจากความรู้พร้อมรอยยิ้มที่น้องจะได้รับแล้ว ทีมงานทุกคนจะคอยอัปเดตข้อมูลและข่าวสารที่สำคัญ ซึ่งเป็นประโยชน์ส่งตรงสู่น้องอยู่เสมอ สอบแพทย์สนามไหน … เมื่อไหร่ รู้หมด
  1. พบเพื่อนใหม่ หัวใจแพทย์เหมือนกัน … คุณภาพสุดท้ายซึ่งเป็นเหมือนของขวัญล้ำค่า คือ โอกาสที่น้องจะได้พบเพื่อนซึ่งมีเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งไม่แน่ว่าจุดเริ่มต้นที่ WE อาจนำพาให้น้องได้มิตรภาพใหม่ที่ยั่งยืนกระทั่งเรียนแพทย์ทั้ง 6 ชั้นปี ก็เป็นได้เลยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ