เรียนพิเศษคณิตที่ไหนดี? พร้อมบอก 8 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนที่ WE BY THE BRAIN

เรียนพิเศษคณิตที่ไหนดี? พร้อมบอก 8 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนที่ WE BY THE BRAIN

เรียนพิเศษคณิตที่ไหนดี? เป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตสำหรับน้อง ๆ ที่อยากเสริมความรู้ด้านคณิตศาสตร์ให้แข็งแกร่งขึ้น เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นวิชาสุดหินที่ปราบเซียนจนราบคาบ ด้วยทฤษฎีและตัวเลขที่เยอะแยะชวนมึน ถ้าไม่จัดลำดับการเรียนรู้ให้ดี ก็อาจเรียนแล้วมีอาการคล้ายจะเป็นลมกันเลยทีเดียว

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่เรียนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์อยู่ แล้วไม่รู้ว่าจะต้องเลือกเรียนพิเศษที่ไหนดี พี่วีวี่มีคำแนะนำในการเลือกที่เรียนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์มาฝาก พร้อมแนะนำ 8 เหตุผลที่ควรเรียนพิเศษกับ WE BY THE BRAIN จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลย!

สนใจหัวข้อไหน คลิกเลย!

วิธีเลือกที่เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ให้ถูกใจ

เลือกเรียนพิเศษคณิตที่ไหนดี ให้ถูกใจและตอบโจทย์

ในปัจจุบันมีสถาบันเปิดสอนวิชาคณิตศาสตร์มากมาย อาจทำให้น้อง ๆ เลือกไม่ถูกว่าจะเรียนพิเศษคณิตที่ไหนดี ถึงจะถูกใจ ตอบโจทย์ความต้องการ  และคุ้มค่าคุ้มราคา เพื่อให้น้อง ๆ สามารถเลือกที่เรียนพิเศษได้อย่างเหมาะสม พี่วีวี่มีเทคนิคดี ๆ ในการเลือกที่เรียนพิเศษมาฝาก สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เลย

  • ตั้งเป้าหมายในการเรียนพิเศษให้ชัดเจน : เนื่องจากการเรียนเพื่อทำเกรดในโรงเรียน เรียนเพิ่มเติมเนื้อหาที่ไม่เข้าใจ หรือเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบแข่งขัน จะมีความเข้มข้นของเนื้อหาที่แตกต่างกัน
  • เลือกสไตล์การสอนที่ตรงกับความชอบของเรา : ติวเตอร์แต่ละท่านจะมีสไตล์การสอนที่แตกต่างกันไป บางคนอาจเน้นสอนสนุก เข้าใจง่าย มีเรื่องเล่าตลก ๆ มาแทรกระหว่างเรียนเพื่อไม่ให้เครียดจนเกินไป ในขณะที่ติวเตอร์บางคนอาจเป็นสายสอนเนื้อหาแบบเข้มข้นไปเลย
  • เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ : แค่เลือกติวเตอร์ที่ชอบอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่ติวเตอร์จะต้องมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการสอนมายาวนานด้วย เพื่อที่จะได้สามารถถ่ายทอดความรู้ได้อย่างเข้าใจ แชร์เทคนิคทำข้อสอบดี ๆ และเน้นเนื้อหาสำคัญที่ออกสอบบ่อยได้อย่างถูกต้อง
  • หารีวิวจากคนที่เคยเรียนจริง : เนื่องจากจะเป็นการแสดงความคิดเห็นของผู้เรียนจริง ซึ่งน่าจะมีความต้องการคล้าย ๆ กับเรา โดยเราจะต้องดูรีวิวว่า เขาชอบในส่วนไหน ไม่ชอบในส่วนไหน และเราสามารถรับได้หรือไม่ ซึ่งจะช่วยคัดกรองให้ได้ที่เรียนพิเศษตรงใจมากขึ้นแน่นอน
  • ทดลองเรียนเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ : เทคนิคเลือกที่เรียนพิเศษสุดท้ายที่พี่วีวี่นำมาฝากก็คือ การทดลองเรียนก่อนสมัครจริง ซึ่งจะช่วยให้น้อง ๆ มั่นใจได้ว่า คอร์สเรียนและสไตล์การสอนตอบโจทย์เราหรือไม่ โดยสามารถทดลองเรียนฟรี ทุกวิชา ทุกระดับชั้น ที่ WE BY THE BRAIN ได้ที่ https://www.webythebrain.com/promotion-free-tutorial

ทำไมต้องเรียนคณิตศาสตร์ที่ WE BY THE BRAIN

หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมถึงต้องเลือกเรียนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์กับ WE BY THE BRAIN สถาบันนี้มีข้อดี หรือจุดเด่นอะไรที่แตกต่างจากสถาบันอื่น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับน้อง ๆ ว่า เรียนพิเศษกับเราแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน พี่วีวี่มี 8 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนพิเศษกับ WE BY THE BRAIN มาฝาก จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกัน!

1. คอร์สเรียนครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

WE BY THE BRAIN เป็นแหล่งรวมคอร์สคณิตศาสตร์ชั้นนำ ไล่ระดับตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาไปจนถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงระดับแอดวานซ์ ใครที่พื้นฐานไม่แน่น ไม่ต้องกังวลเลย เพราะพี่ ๆ ติวเตอร์จะช่วยปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์ให้แน่น พร้อมตะลุยโจทย์หลากหลายรูปแบบ ทำให้น้อง ๆ เข้าใจในบทเรียนมากขึ้น ทำเกรดในโรงเรียนได้ดี และพร้อมลุยสอบสนามแข่งขันเข้าโรงเรียนชั้นนำอย่าง รร.เตรียมอุดมศึกษา หรือ รร.มหิดลวิทยานุสรณ์ หรือสอบ A-Level คณิตศาสตร์ ได้อย่างสบาย ๆ เลย!

2. สอนโดยทีมติวเตอร์คณิตชั้นนำระดับประเทศ

ติวเตอร์ทีม WE MATH มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 20 ปี โดยแต่ละท่านจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งสิ้น แนวการสอนของติวเตอร์ที่ WE BY THE BRIAN จะสอนเนื้อหาเข้มข้นและเจาะลึก ซึ่งไม่ได้มีแค่ความรู้ให้น้อง ๆ อย่างเดียว แต่ยังเต็มไปด้วยเทคนิคเจ๋ง ๆ ทั้งวิธีลัด จัดระบบ รวมไปถึงวิธีคิดง่าย ๆ ที่จะเปลี่ยนวิชาคณิตจากยาขมให้กลายเป็นขนมหวานสำหรับน้อง ๆ แถมบรรยากาศการเรียนยังสนุก ไม่เครียด เพราะ พี่ ๆ ติวเตอร์สอนแบบเป็นกันเองมาก

3. ตำราสีสวย น่าเรียน

ตำราเรียนพิเศษของ WE เป็นตำราเรียน 4 สีสวยงามน่าเรียน อัดแน่นความรู้ด้านคณิตศาสตร์อย่างละเอียด เจาะลึกในทุกบท และอธิบายเข้าใจง่าย

อีกทั้งยังมีหนังสือรวบรวมทุกสูตรและทุกคอนเซปต์สำคัญในแต่ละบท ศึกษาค้นคว้าจากสุดยอดตำราทั้งในและต่างประเทศ ทุกเทคนิคการทำโจทย์ที่พี่ ๆ ใช้สอนในห้องเรียน ซึ่งถูกรวบรวมไว้ใน WE MATH SUMMARY เพื่อให้ง่ายสำหรับน้อง ๆ ในการทบทวนก่อนสอบ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกเนื้อหาและเทคนิคต่าง ๆ นั้นถูกต้อง เอกลักษณ์เฉพาะ WE ไม่เหมือนใคร สามารถนำไปประยุกต์ในการสอบได้แน่นอน

นอกจากนี้ยังมี WE GET เพิ่มสรุปและทบทวนทุกประเด็นสำคัญ, ADDITIONAL PROBLEMS เพิ่มอัปเดตข้อสอบพร้อมฝึกทำโจทย์จากสนามแข่งขันต่าง ๆ และการ์ดสูตรที่สามารถพกพาไปทบทวนได้ทุกที่ด้วย

4. บริการติวก่อนสอบ ฟรี

เมื่อสมัครเรียนคอร์สคณิตรวมทุกบทกับ WE BY THE BRIAN เราเตรียมพร้อมก่อนการสอบให้น้อง ๆ ด้วย FIT WITH WE ติวฟรี มิดเทอม-ไฟนอล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เรียกได้ว่าพาน้องฟิต พิชิตข้อสอบ พร้อมคว้าเกรด 4 มาครอง

5. เรียน WE BY THE BRAIN  เกรดปัง สอบแข่งขันยิ่งมั่นใจ

การันตีได้จากเด็ก WE ที่เรียนแล้วได้เกรดเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังได้รางวัลการแข่งขันทางคณิตศาสตร์ระดับประเทศและระดับนานาชาติ นอกจากนี้ใน Ultimate Maths คอร์สติวเข้ม + ตะลุยโจทย์ คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 A-Leve lเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นที่นิยมของน้อง ๆ ที่อยากสอบติดคณะยอดฮิต เช่น คณะแพทยศาสตร์, คณะทันตแพทยศาสตร์, คณะสัตวแพทยศาสตร์, คณะบัญชี, คณะเศรษฐศาสตร์ และอื่น ๆ

6. ตอบโจทย์การเรียนพิเศษ วัยรุ่นยุคดิจิตอล

หมดยุคที่นั่งเรียนพิเศษแบบฟังไม่หมด จดไม่ทันแล้ว เพราะวันนี้น้อง ๆ สามารถเรียนออนไลน์ผ่าน APP WE PLUS ONLINE ที่ช่วยให้เรียนสะดวก ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ทุกการเรียนรู้ โดยแอปของเราใช้งานง่าย เสถียรเรียนไม่สะดุด และรองรับทั้งคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต นอกจากน้อง ๆ จะสามารถเรียนออนไลน์ผ่านแอปได้แล้ว ยังสามารถถาม-ตอบโจทย์และข้อสงสัยกับพี่ติวเตอร์ได้โดยตรงผ่านระบบตอบคำถาม รับเฉลยโจทย์ข้อที่ไม่ได้สอนในห้องเรียน และอัปเดตข้อสอบ สะดวกสุด ๆ ไปเลย

7. บริการน้อง WE อย่างอุ่นใจ

ทีมพี่วีวี่พร้อมให้คำปรึกษาวางแผนการเรียนให้แก่น้อง ๆ เมื่อเรียนคณิตศาสตร์กับ WE BY THE BRIAN แล้ว ถ้าน้อง ๆ ไม่เข้าใจตรงจุดไหน อยากสอบถามเพิ่มเติมก็สามารถทำได้ เพียงเข้าไปที่ APP WE PLUS ONLINE ทุกคำถามของน้อง ๆ ติวเตอร์ทีมคณิตศาสตร์จะเป็นผู้ตอบคำถามด้วยตัวเอง นอกจากนี้เรายังมีหลากหลายช่องทางการสื่อสารที่น้อง ๆ สามารถสอบถามและติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ หรือแนวข้อสอบต่าง ๆ ได้ทาง ทั้ง Line OA, Facebook Page, Instagram, Twitter, Youtube หรือที่เว็บไซต์ https://www.webythebrain.com/

8. ทดลองเรียนฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทดลองเรียนฟรี! เพื่อพิสูจน์คุณภาพ เรียนได้หลายวิชาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัด อย่าเพิ่งเชื่อ อย่าเพิ่งสมัคร ถ้ายังไม่ได้ลอง ทดลองเรียนฟรีคลิกเลยที่ https://www.webythebrain.com/courses?_course_type=trial

แนะนำคอร์สเรียนพิเศษคณิตสุดปังจาก WE BY THE BRAIN

สำหรับน้อง ๆ ที่ยังไม่รู้จะเลือกเรียนคณิตพิเศษที่ไหนดี พี่วีวี่มีคอร์สเรียนพิเศษวิชาคณิต จาก WE BY THE BRIAN มาแนะนำ ครบทั้งคณิตศาสตร์ ม.ต้น และคณิตศาสตร์ ม.ปลาย ตอบโจทย์ทุกระดับชั้น ทุกความต้องการของน้อง ๆ แต่ละคอร์สจะมีความน่าสนใจอย่างไร ไปดูกันเลย!

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ต้น ครบทั้ง ม.1 ม.2 และ ม.3

WE BY THE BRIAN พร้อมพาน้อง ๆ ไปเจาะลึกวิชาคณิตศาสตร์ ม.ต้น อย่างเข้มข้น ด้วยคอร์สเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ต้น ครบทุกชั้นปี ทั้ง คณิตศาสตร์ ม.1 คณิตศาสตร์ ม.2 และ คณิตศาสตร์ ม.3 มีให้เลือกเรียนหลายรูปแบบ ทั้งการเรียนปรับพื้นฐานคณิตศาสตร์ก่อนขึ้นชั้น ม.1 ไปจนถึงการเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ในแต่ละระดับชั้น จะเรียนแบบรวมทุกบท หรือเรียนแบบแยกบท ก็สามารถเลือกได้เลยตามใจต้องการ

รีวิวเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ต้น กับ WE BY THE BRAIN

แนะนำคอร์สเรียนพิเศษคณิตสุดปังจาก WE BY THE BRAIN-1

“ชอบทริกลัดของ WE ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยครับ พี่ ๆ สอนสนุก เข้าใจง่าย เรียนไม่เบื่อ”

น้องแบงค์ รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)

แนะนำคอร์สเรียนพิเศษคณิตสุดปังจาก WE BY THE BRAIN-2

“ชอบเทคนิคการสอนของ WE มีโจทย์ให้ฝึกทำเยอะมากค่ะ เรียนสนุก ชอบเรื่องผีพี่เอ๋มาก ๆ”

น้องลิตเติ้ล รร.สุราษฎร์ธานี

แนะนำคอร์สเรียนพิเศษคณิตสุดปังจาก WE BY THE BRAIN-3

“พี่ ๆ สอนสนุก เข้าใจง่าย เนื้อหาที่สอนตรงกับที่คุณครูออกสอบเลยครับ”

น้องมิ่ง รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต

 

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ สอบเข้า รร.เตรียมอุดมศึกษา

รงเรียนเตรียมอุดมศึกษาเป็นหนึ่งในโรงเรียนในฝันของใครหลายคน ในแต่ละปีจะมีผู้สมัครสอบเข้า ม. 4 โรงเรียนเตรียมอุดมจำนวนมาก โดยในปีการศึกษาที่ผ่านมามีนักเรียนสมัครสอบคัดเลือกสูงถึง 12,460 คน แต่โรงเรียนสามารถเปิดรับนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อได้เพียง 1,520 คน เท่านั้น ถือเป็นโรงเรียนลำดับต้น ๆ ที่มีการแข่งขันสูงมาก ๆ 

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่อยากเรียนสายวิทย์-คณิต หรือสายศิลป์-คำนวณ หนึ่งในวิชาที่ต้องสอบเลยก็คือ วิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งพี่ ๆ ติวเตอร์ของเราจะพาน้อง ๆ ไปติวสอบเข้า ม.4 อย่างเข้มข้น ด้วยคอร์สติวเข้ม+ตะลุยโจทย์ คณิตศาสตร์ สอบเข้า รร.เตรียมอุดมศึกษา รับรองว่าทำคะแนนสอบได้สูงอย่างแน่นอน!

พาส่องรุ่นพี่เด็ก WE สอบติด รร.เตรียมอุดมศึกษา

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ปลาย คว้าเกรด 4 คะแนน TOP ห้อง

WE BY THE BRAIN พร้อมช่วยเปลี่ยนความคิดคณิตศาสตร์ ม.ปลาย เป็นเรื่องยาก ให้กับน้อง ๆ ด้วยคอร์สเรียนคณิตศาสตร์ ม.ปลาย ที่จะพาน้อง ๆ ไปปรับพื้นฐานคณิตศาสตร์ให้แน่นขึ้น พร้อมตะลุยทำโจทย์ข้อสอบอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น คณิต ม.4 คณิต ม.5 หรือคณิต ม.6 ก็สามารถพิชิตเกรด 4 ได้อย่างแน่นอน!

รีวิวเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ปลาย กับ WE BY THE BRAIN

รีวิวเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ปลาย กับ WE BY THE BRAIN-1

“เนื้อหาตรงกับที่เรียนที่โรงเรียนเลยค่ะ พี่ ๆ สอนสนุก สอนละเอียด เข้าใจง่าย มีสูตรลัด ชอบมาก ๆ ค่ะ”

น้องหญิง รร.สุรนารีวิทยา

รีวิวเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ปลาย กับ WE BY THE BRAIN-2

“เรียนไปขำไป สนุกมากค่ะ สามารถนำสูตรลัดที่พี่ ๆ สอนไปใช้ได้จริง และทำให้เรียนเข้าใจมากขึ้น”

น้องโมบาย รร.อุดรพิทยานุกูล

รีวิวเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.ปลาย กับ WE BY THE BRAIN-3

“คณิตศาสตร์ของ WE ดีมากเลยค่ะ พี่ ๆ สอนเข้าใจ มีทริกทำโจทย์มากมาย สอนละเอียด มีประสิทธิภาพค่ะ”

น้องฉงฉง รร.สามัคคีวิทยาคม

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ พิชิต A-Level

สำหรับน้อง ๆ ที่อยากเข้าคณะที่ต้องใช้คะแนนคณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 และ คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ในข้อสอบ A-Level จะต้องเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะเป็นข้อสอบที่จะออกทุกบทเรียนที่เรียนไปในคณิตศาสตร์ ม.ปลาย มีโจทย์ที่หลากหลาย เข้มข้น และต้องใช้การคิดวิเคราะห์อย่างแม่นยำ ถ้าหากไม่เตรียมสอบ A-Level ดี ๆ ก็อาจทำข้อสอบไม่ทันเวลา และทำให้พลาดคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย แต่ปัญหานี้จะหมดไป ด้วยคอร์สเรียนคณิตศาสตร์ A-Level จาก WE BY THE BRIAN ที่จะพาน้อง ๆ ไปตะลุยโจทย์อย่างเข้มข้น เรียนจบแล้ว ทำคะแนนได้ดีอย่างแน่นอน!

ส่องคะแนนสอบคณิต A-Level 66 ของรุ่นพี่ WE

ads-post-UP-SKILL-คณิต-ม.ต้น-1200x628

ads-post-UP-LEVEL-คณิต-ม.ปลาย-1200x628

สมัครเรียนพิเศษคณิตศาสตร์กับ WE BY THE BRAIN พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

จบกันไปแล้วกับการแนะนำวิธีเลือกเรียนพิเศษคณิตที่ไหนดีให้ถูกใจและตอบโจทย์ความต้องการของน้อง ๆ พร้อมแนะนำ 8 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนคณิตศาสตร์กับ WE BY THE BRAIN หวังว่าจะช่วยให้น้อง ๆ สามารถวางแผนการเรียนคณิตศาสตร์ของตัวเองได้อย่างเหมาะสม สำหรับใครที่คิดว่าคณิตศาสตร์เป็นเรื่องยาก เรื่องเครียด ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเรียนคณิตศาสตร์กับพี่ ๆ ติวเตอร์ของเรา มีทั้งความสนุก ตลก พร้อมแชร์ทริกลัดทำข้อสอบมากมาย ที่จะเปลี่ยนวิชาสุดหินให้เป็นเรื่องกล้วย ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

อัปเดตข่าวสารและสอบถามรายละเอียดคอร์สเรียนพิเศษ จาก WE BY THE BRAIN ได้ที่ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ